Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt nhờ bằng dụng cụ hiện đại

Chiếm được cảm tình của người đối diện khi giao tiếp là mong muốn của tất cả mọi người không chỉ riêng phụ nữ. Trong đó, đôi mắt đóng một vai trò vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp cân đối hài hoà cho toàn bộ khuôn mặt, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Nhấn mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Tiêu chuẩn về độ tuổi thích hợp để nhấn mí mắt
Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí không qua phẫu thuật. Chỉ áp dụng cho những người dưới 50 tuổi, có vùng mi mắt không bị chùng, không thừa da nhiều và không có bọng mỡ. Qua vài đường rạch da rất nhỏ, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu rời hoặc khâu liên tục để tạo mắt hai mí; không cần rạch da.

Những ưu điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
• Công nghệ Hàn Quốc an toàn
Các bước sau khi nhấn mắt kiểu Hàn
- Với nhấn mí, do không cắt lọc da và mô mỡ nên không gây tổn thương nghiêm trọng, không cần cắt chỉ, không để lại sẹo, rất ít phù nề và hiếm có dấu hiệu bầm nhẹ. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
- Tránh làm việc quá sức hay tập thể dục trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
- Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
- Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
Kết quả phẫu thuật đẹp hay không, phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ nên cần đến những điah chỉ thẩm mỹ tin cậy và có uy tín. Xin chia sẻ với bạn thẩm mỹ viện Nhật Hàn hiện nay là một địa chỉ tin cậy được khách hàng đánh giá cao. Nhấn mí mắt hiện được coi là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bên cạnh việc cắt mí mắt nhằm mang lại đôi mắt đẹp bởi cho thẩm mỹ cao mà không phải thực hiện phẫu thuật


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn