Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Công nghệ triệt lông như thế nào?

Nếu một người sở hữu số đo 3 vòng chuẩn với vóc dáng đẹp nhưng làn da quá xấu thì cũng không đủ tự tin để diện những bộ đồ mát mẻ. Do đó, có thể thấy làn da láng mịn sáng bóng không có lông đóng vai trò rất quan trọng. Nhiều khách hàng muốn triệt lông nhưng lại chưa biết phương pháp nào phù hợp và thực hiện triệt lông có tồn tại vĩnh viễn? Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.

Công nghệ triệt lông như thế nào
Các phương pháp dùng dao cạo, thuốc tẩy lông hay wax, đem lại rắt nhiều nược điểm thì công nghệ triệt lông công nghệ cao có thể khắc phục được những khiếm khuyết của công nghệ cũ như làm khô da, hiệu quả kém với lông tơ, da đen dễ bắt nhiệt…  Triệt lông công nghệ cao hoạt động trên nguyên tắc xuyên sâu vào tận gốc nang lông. Làm phá vỡ lớp mỡ quanh nang lông, ngăn chặn các con đường cung cấp dinh dưỡng, khiến các sợi lông tự tiêu biến và không có khả năng mọc lại. Công nghệ cao được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá là giải pháp đặc biệt là phù hợp với mọi tình trạng da, lứa tuổi không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cả nên khách hàng có thể an tâm thực hiện.
Triệt lông có gây hại không
Sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao New E-light sẽ lưu lại sâu làm những sợi lông bị yếu dần đi và rụng đi một cách tự nhiên nên không có tác dụng phụ. Công nghệ này hoàn toàn vô hại với làn da khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng là khả năng có thể tiêu diệt được mọi vùng lông trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm. Khi triệt lông, những tia Laser sẽ được chiếu rất nông, chỉ vừa tới lớp nang lông là dừng lại, chứ không xuyên qua da, nên không ảnh hưởng đến cơ quan nào hết. 
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại trung tâm sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại tốt nhất hiện nay với máy móc và môi trường thực hiện chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn