Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt là cơn sốt của giới trẻ hiện nay


Với công nghệ thẩm mỹ hiện nay chúng ta có thể thay đổi những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Một trong số đó là phương pháp bấm mí mắt được chị em đã tìm đến và sử dụng vì đây là cách làm đẹp hiệu quả và tốn ít thời gian nhất. Phương pháp bấm mí không phẫu thuật, một phương pháp được rất nhiều bạn trẻ tại các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… lựa chọn để được sở hữu một đôi mắt đẹp. Với sự chuyển giao công nghệ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, hiện nay việc bấm mí mắt đã thực sự trở thành trào lưu làm đẹp mới của các chị em phụ nữ tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc .
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Bấm mí mắt là cách bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất. không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Do không phải cắt da, không bị đau, không bị sưng hay phù nề không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều. Trước khi đi thực hiện bấm mí mắt bạn cũng cần lưu ý thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
- Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng.
– Độ an toàn cao, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
– Không để lại sẹo như khi thực hiện cắt mắt hai mí
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.
Một số lưu ý
Sau khi thực hiện nhấn mí bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt. Tuy nhiên, nếu có thể bạn chỉ cần giảm bớt thời gian làm việc một chút để mắt không phải nhìn lâu hay phải điều tiết. Ngay sau phẫu thuật, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt. Bấm mí mắt hiện được coi là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay, còn bạn thì sao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn