Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt là xu hướng làm đẹp mới nhất

Bấm mí mắt là xu hướng làm đẹp được nhiều nước trên thế giới đón nhận trong đó có Việt Nam. Phương pháp  phẫu thuật bấm mí mắt là một trong những cách làm đẹp mắt đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đem lại hiệu quả cao nên rất được các chị em phụ nữ yêu thích tại Việt Nam.
Đối tượng nên bấm mí mắt Hàn Quốc:
Bấm mí mắt là một trào lưu làm đẹp mắt và được nhiều người lựa chọn, được các bác sĩ khuyên dùng cho những khách hàng trẻ (dưới 30 tuổi), bởi đây là độ tuổi thích hợp vì mắt chưa đổ da và lượng mỡ mắt đang còn ít: Mắt một mí, mắt hai mí nhưng mí không rõ ràng, hai mí mắt bị lệch nhau tức là một bên có mí và một bên không có mí… Nếu bạn thuộc các trường hợp nêu trên thì bấm mí mắt là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu giống như sau khi cắt mắt hai mí
Bước 5: Tái khám.
Điểm nổi bật của phương pháp bấm mí mắt

Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng nên chị em không cần sợ đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Cách này vì không cắt mô, lọc da nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ như khi cắt mí mắt nên bạn có thể yên tâm. Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn