Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt được nhiều khách hàng lựa chọn

Đôi mắt là cửa ngõ chạm đến trái tim và tâm hồn của người đối diện trong khi giao tiếp. Vì vậy, một đôi mắt đẹp không chỉ là đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh mà còn phải có chiều sâu tạo ánh nhìn lôi cuốn. Chính vì thế phương pháp bấm mí mắt xuất hiện trong một vài năm gần đây, phương pháp bấm mí mắt được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện và nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó. Bạn chỉ cần trải qua những bước đơn giản, đôi mắt không hoàn hảo của bạn đã trở nên đẹp rạng rỡ mà những thủ thuật trang điểm mất thời gian cũng khó tạo nên.
Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm như sau:
–  Mí rõ sau khi bấm mí
–  Mí tự nhiên
–  Không quá to hay nhỏ
–  Góc mắt rộng
–  Đuôi mắt không cụp.
–  Mắt đẹp tự nhiên hoàn hảo
–  An toàn
–  Hầu như không đau và chỉ cần gây tê.

Bấm mí mắt Hàn quốc được hiểu như thế nào
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ mắt áp dụng cho những đối tượng trẻ tuổi có mắt một mí, mí lót, mắt chưa xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa. Công nghệ này được chuyển giao từ Hàn Quốc, với kỹ thuật mới sử dụng chỉ đôi thẩm mỹ nên nếp mí được cố định chắc chắn theo thời gian, mà không bị bung, tuột như các kỹ thuật cũ.
Mắt sau bấm mí Hàn Quốc sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng 7 – 10 ngày, bạn không cần phải lo lắng nhiều. Mắt sẽ hoàn toàn đẹp tự nhiên sau 3 – 6 tháng.
Nếu sau khi bấm mí, mí to, không đều và lộ, giả, lúc này việc sửa lại cũng không hề đơn giản, bởi lượng mỡ và da thừa không còn nhiều, đồng thời đường mí hư quá sâu. Đó là lý do tại sao bạn không nên bấm mí mắt nhiều lần. Bất kỳ một bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể bấm mí mắt, nhưng để mang lại vẻ đẹp hài hoà, tư nhiên như thật thì chỉ có một số ít người làm được.
Do đó việc cần lựa chọn người bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và kinh nghiệm thật kỹ càng bởi, mắt đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề Bác sĩ thẩm mỹ và Trung tâm thẩm mỹ.
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn