Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt với công nghệ hiện đại


Là phụ nữ ai cũng hướng đến cái đẹp và mong muốn hoàn thiện nét đẹp của bản thân.  Chính vì để hỗ trợ và giúp mong muốn ấy của chị em phụ nữ thành sự thật mà các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp bấm mí mắt để khắc phục tình trạng mắt một mí. Một đề tài khá hấp dẫn và sôi động mà nhiều chị em quan tâm đó là chăm sóc sau bấm mí mắt làm sao cho tốt. Bấm mí vốn chỉ là một thủ thuật đơn giản nhằm tạo hình đôi mắt 2 mí đẹp. Có thể nói bấm mí mắt là một trong những dịch vụ đứng đầu hiện nay tại các thẩm mỹ viện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé.
Thông tin về bấm mí mắt
Với sự phát triển mạnh mẽ  của ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều trong mơ nữa. Bấm mí mắt là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp để bấm tại các điểm mí mắt.

Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
Đây là phương pháp mới nhất mà chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ.
Bấm mí mắt chính là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt một mí kém sắc của bạn. Dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ an toàn và không hề ảnh hưởng đến giác mạc hay thị lực của bạn nhưng không ai có thể phủ định được hiệu quả cũng như chất lượng của công nghệ này.
Cần chú ý sau khi bấm mí có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám. Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau từ 5-7 ngày. Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo lắng. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Mách nhỏ cho bạn mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn