Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Chia sẻ về địa chỉ nhấn mí mắt uy tín

Một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay chính là cắt mí mắt. Nhấn mí mắt là giải pháp hiện nay được nhiều chị em tin tưởng để có đôi mắt 2 mí to tròn. Tuy nhiên liệu có kỹ thuật nào nhấn mí vĩnh viễn được không ? Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt hiện nay nhé

Ưu điểm phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc
 - Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, bàn tay khéo léo trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật.
- Phương pháp phẫu thuật hiện đại ngày nay không gây chảy máu, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nguy hiểm nào sau phẫu thuật.
- Thời gian hồi phục nhanh, không cần nghĩ dưỡng
- Đôi mắt to hơn, có chiều sâu, đẹp tự nhiên hoàn hảo trong thời gian dài, mang lại vẻ đẹp lôi cuốn người đối diện khi giao tiếp.
- Nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo trước và sau phẫu thuật thành công.

Chăm sóc sau phẫu thuật mở rộng khóe mắt
- Chườm đá lạnh ít nhất 2 – 3 ngày sau phẫu thuật để giảm sưng tấy.
- Vệ sinh mắt sạch sẽ hằng ngày bằng nước muối sinh lý và thấm sạch nước để tránh nhiềm trùng.
- Kiêng ăn đồ nếp, hải sản, đồ tanh, trứng, rau muống… đến khi vết thương hoàn toàn bình phục.
- Ngoài ra, không được bôi bất kỳ loại thuốc nào lên vùng này. Hãy tái khám đúng lịch hẹn tại nơi bạn thực hiện.
Khuyên bạn nên đến những địa chỉ uy tín để thực hiện
Mặc dù bạn có thể thấy nhấn mí là kĩ thuật đơn giản nhưng để được kết quả tốt cần phải đòi hỏi phải có nhiều yếu tố mà yếu tố quan trọng nhất đó là tay nghề của bác sĩ như trình độ thẩm mỹ cao, có đôi mắt thẩm mỹ tinh nhuệ, sắc bén, đôi tay khéo léo với sự chính xác cao,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện bấm mí mắt nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn về trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn