Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Chăm sóc mắt sau khi nhấn mí rất quan trọng

Nhày nay  hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến việc cải thiện đôi mắt xấu, mắt 1 mí, mắt mí lót của mình trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều trường hợp khách hàng bị cận thị, đã từng phẫu thuật cận thị và giờ muốn đi nhấn mí mắt Hàn quốc, băn khoăn, lo lắng không biết như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé.
Thông tin về bấm mí mắt
Khuyết điểm khá lớn trên gương mặt của người châu Á là mắt một mí nhưng hiện nay có thể khắc phục một cách dễ dàng, nhẹ nhàng thông qua phương pháp nhấn mí mắt. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. nhấn mí mắt là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi bằng cách sử dụng dụng cụ nhấn mí chuyên nghiệp để bấm tại các điểm mí mắt. Phương pháp nhấn mí Hàn quốc thì phương pháp này được tiến hành một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng giác mạc, kết mạc hay cơ nâng mi nên những ai bị cận thị vẫn có thể thực hiện.

Những ưu điểm của phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc
– Thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, kỹ thuật không cần rạch da, không tốn của bạn quá nhiều thời gian phải không
– Nhấn mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.
 Các bước sau khi nhấn mắt kiểu Hàn
Cũng đóng một vai trò quyết định kết quả sau khi thực hiện nên khách hàng cần:
-  Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo sợ. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn