Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt khắc phục tình trạng ti hí


Bạn đang có một đôi mắt một mí nhỏ ti hí, và mỗi ngày bạn phải dùng miếng dán kích mí mắt cho mắt to rõ. Tuy nhiên việc này mất của bạn nhiều thời gian và công sức. Với phương pháp nhấn mí mắt, đôi mắt hai mí mà bạn hằng mong ước sẽ thành hiện thực dễ dàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Nhấn mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên sức hút cũng như sự quan tâm của nhiều người.
Những ai có thể nhấn mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn

Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
Sự ra đời của công nghệ nhấn mí mắt đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà các phương pháp trước kia gặp phải. Công nghệ này sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Nhằm đảm bảo cho việc tạo hình mí được chính xác đến từng milimet, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra
– Thời gian bấm mí rất nhanh chóng, chỉ kéo dài 15-20 phút. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp bạn thổi hồn vào đôi mắt. Đồng thời, chúng tôi còn chủ động trang bị các thiết bị hiện đại cùng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng giúp khách hàng có kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn