Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chia sẻ công nghệ triệt lông công nghệ cao

Một bạn nữ chia sẻ rằng thường dùng dạo cạo râu để cạo lông chân cho nên đến giờ, lông mọc càng ngày càng rậm rạp và cứng hơn khiến nên mặc cảm và tự ti nhiều lắm. Được bạn bè khuyên nên đi triệt lông chân vĩnh viễn nhưng không biết liệu rằng triệt lông công nghệ cao có nguy hiểm và ảnh hưởng gì không. Hãy tìm hiểu thông tin về phương pháp này để có cái nhìn đúng đắn nhé.

Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Nguyên lý triệt lông là sử dụng năng lượng laser tác động đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông, không gây xâm lấn, tổn thương đến các tế bào xung quanh. Triệt lông công nghệ cao chính là sự kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, có thể triệt được mọi loại lông ngay cả những vùng lông mỏng và mềm nhất. Triệt lông bằng công nghệ cao không chỉ triệt tiêu đến 90% lượng lông cứng và đen vùng nách, mà còn có thể làm mất hẳn tình trạng da gồ ghề, thâm đen ở đây và không gây đau, đồng thời điều trị được chứng viêm nang lông là hậu quả từ việc dùng dao cạo hay zíp nhổ nên rất được ưa chuộng.
Ưu điểm của phương pháp triệt lông công nghệ cao
·         Độ an toàn cao, không đau rát, không nguy hiểm.
·         Hiệu quả triệt lông chân tận gốc, bền lâu.
·         Trị viêm nang lông hiệu quả, cho làn da trắng sáng, mịn màng.
·         Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chăm sóc da sau khi triệt lông
Sau khi triệt lông công nghệ cao, khoảng thời gian sau khi thực hiện bạn cần tuân thủ theo các yêu cầu mà bác sĩ đã dặn dò để vùng da của bạn đạt kết quả láng mịn. Bạn cần chú ý chăm sóc da theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia như: không để da tiếp xúc với nước bẩn, không phơi nắng, không xông hơi hay làm nâu da… Đồng thời, các bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng tại nhà thường xuyên để tránh cho da bị khô hoặc kích ứng.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn