Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Hãy trải nghiệm công nghệ triệt lông hiện đại

Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông khác nhau, trong đó triệt long công nghệ cao đang được ưa chuộng bởi nhiều lý do. Một phần đó là do nó được nhiều người đánh giá cao. Sự lan tỏa của nó đã khiến nhiều người biết đến và cho rằng đây là công nghệ triệt lông ưu việt nhất. Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.
Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Triệt lông bằng giải pháp công nghệ cao thông minh cho hiệu quả cao và an toàn cho da. Giúp phụ nữ tự tin khi giao tiếp. Đây là cách sử dụng nguồn năng lượng đặc biệt từ thiết bị hiện đại, chiếu vào vùng lông cần điều trị để triệt tiêu nang lông, ngăn chặn chúng phát triển trở lại. Với bước sóng từ 590 – 1200nm, năng lượng ánh sáng Elight tác động vào mầm nhú nang lông một cách nhẹ nhàng.
Trong quá trình điều trị, các chuyên viên sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng tình trạng lông và vùng da cần điều trị. Vì hiệu quả và an toàn cho làn da, nên triệt lông công nghệ cao hiện được ứng dụng rất nhiều trong điều trị cho mọi vùng trên cơ thể như tay, chân, nách, bikini, ria mép… 

Các bước trong quá trình triệt lông gồm
Trước hết khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám nhằm chọn ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao. Sau đó, dựa trên kết quả kiểm tra bạn sẽ được chuyên viên điều trị làm sạch vùng da điều trị trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị nhằm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn…Trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ cảm giác rất thoải mái vì được ôi gel trong suốt, mát lạnh làm dịu mát vùng da điều trị
Ưu điểm của triệt lông công nghệ cao
Bạn sẽ được tiến hành triệt lông với công nghệ New E-light. Sau khi triệt lông bằng New E-light, lông sẽ không có cơ hội mọc trở lại nên hãy yên tâm.
Sau khi triệt lông bạn sẽ được bôi kem tái tạo da làm cho da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn cũng như giúp cho toàn bộ quá trình điều trị được thành công hơn.

 Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ như cắt mí mắt, nâng ngực nội soi… hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn