Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hiệu quả của triệt lông công nghệ cao

Để sở hữu làn da láng mịn, sạch lông là điều mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ.  Chính vì thế việc  lựa chọn những công nghệ tẩy lông hiện đại nhất sẽ giúp cho các bạn gái có thể sở hữu được làn da trơn láng, mịn sạch. Xin chia sẻ với chị em cách triệt lông công nghệ cao được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng vì đây là phương pháp giúp đem lại hiệu quả triệt lông vượt trội hơn hẳn các phương pháp cũ.. Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.
Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
-         Những người có lông chân tay quá rậm rạp
-         Những người nhiều lông kèm theo tình trạng da bị viêm nang lông
-         Phù hợp với cả nam và nữ

Thông tin cần biết về triệt lông công nghệ cao
Triệt lông bằng công nghệ cao bằng New E-light kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, đồng thời giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ.  Đây là giải pháp thích hợp với mọi tình trạng da, lứa tuổi và điều trị viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông cũng như làm mờ các vùng da sạm màu nên được đông đảo các chị em phụ nữ tin dùng.
Triệt lông thì sau này lông có mọc trở lại không
T lông công nghệ cao New E-light sẽ lưu lại sâu trong da để “ngăn cản” nguồn dinh dưỡng cung cấp đến từng sợi lông làm cho chúng bị yếu dần đi và rụng đi một cách tự nhiên. Với công nghệ này tất cả các sợ lông trên cơ thể sẽ bị loại bỏ triệt để. Triệt lông công nghệ cao được chứng nhận của bộ Y tế về độ an toàn và hiệu quả nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến da hay bị ung thư. Nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.
Ưu điểm của triệt lông công nghệ cao

Phù hợp với mọi loại da – cho làn da sáng mịn như ý

Triệt tận nang lông – ngăn ngừa lông mọc trở lại

Đảm bảo an toàn – không đau rát khi thực hiện.

Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn