Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Triệt lông công nghệ cao rất ưu việt

Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông khác nhau, trong đó triệt long công nghệ cao đang được ưa chuộng bởi nhiều lý do. Một phần đó là do nó được nhiều người đánh giá cao. Sự lan tỏa của nó đã khiến nhiều người biết đến và cho rằng đây là công nghệ triệt lông ưu việt nhất. Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.

Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Với bước sóng từ 590 – 1200nm, năng lượng ánh sáng Elight tác động vào mầm nhú nang lông một cách nhẹ nhàng. Trong quá trình điều trị, các chuyên viên sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng tình trạng lông và vùng da cần điều trị. Nguyên lý của các phương pháp này là làm phân hủy mầm nhú của sợi lông dưới da, khiến chúng ngừng hoạt động hoặc hoạt động chậm lại, ngắn hơn và nhạt màu đi. Công nghệ New E-light khả năng có thể làm sạch được mọi vùng lông trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm, những vùng lông mảnh, nhạt màu mà không hề gây bỏng rát, đau đớn nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi thực hiện. Triệt lông là phương pháp loại bỏ những sợ lông trên hai cánh tay, hai đôi chân, vùng nách, mép, bụng, bikini… và mặt, hiện được rất nhiều giới người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ.
Các bước trong quá trình triệt lông gồm
Trước hết khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn   để chọn ra quy trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao. Tiếp đến bác sĩ sẽ làm sạch vùng lông điều trị  nhằm loại bỏ bã nhờn. Sau đó, dựa trên kết quả kiểm tra bạn sẽ được chuyên viên điều trị làm sạch vùng da điều trị trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị nhằm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn…Trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ cảm giác rất thoải mái vì được ôi gel trong suốt, mát lạnh làm dịu mát vùng da điều trị
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn