Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Triệt lông công nghệ cao an toàn

Nhờ sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong nhiều năm gần đây, các công nghệ triệt lông liên tục ra đời. Mỗi công nghệ lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, triệt lông công nghệ cao với ánh sáng New – E light ra đời đã giải quyết triệt để được vấn đề này.  Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.

Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Công nghệ triệt lông bằng New – E light được các chuyên gia đánh giá cao. Bởi không chỉ giúp giúp triệt lông hiệu quả mà còn có thể điều trị viêm nang lông, cho bạn làn da sáng mịn sau khi trị liệu. Với công nghệ triệt lông New- Elight kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, có thể loại bỏ hoàn toàn những sợ lông trên hai cánh tay, hai đôi chân, vùng nách, mép, bụng, bikini… Đây là cách sử dụng nguồn năng lượng đặc biệt từ thiết bị hiện đại, chiếu vào vùng lông cần điều trị để triệt tiêu nang lông, ngăn chặn chúng phát triển trở lại. Triệt lông công nghệ cao chính là sự kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, có thể triệt được mọi loại lông ngay cả những vùng lông mỏng và mềm nhất mà không gây di ứng cho da. Đặc biệt, khả năng có thể tiêu diệt được mọi vùng lông trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm, những vùng lông mảnh, nhạt màu mà tuyệt đối không gây bỏng rát, đau đớn.
Quá trình triệt lông tại các thẩm mỹ viện diễn ra như thế nào
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bước 2: Làm sạch vùng lông điều trị
Bước 3: Sử dụng gel trong suốt, mát lạnh làm dịu mát vùng da điều trị
Bước 4: Triệt lông với công nghệ New E-light
Bước 5: Bôi kem tái tạo da làm cho da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài công nghệ triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ thẩm mỹ viện Nhật Hàn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn