Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bấm mí không gây tổn thương đến thị lực

 Khuôn mặt là chân dung của tâm hồn, mà đôi mắt là để diễn tả”. Câu nói này có thể hiểu là rằng đôi  mắt và đóng vai trò nơi khơi dậy cảm xúc, đánh thức tình yêu và sự thăng hoa. Thật tiếc, nếu thông điệp của bạn được truyền tải qua một đôi mắt nhỏ, 1 mí và rũ buồn.. Do đó, việc  phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp hoàn hảo đang là giải pháp được nhiều người ưa thích nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Đối tượng nên bấm mí mắt Hàn Quốc:
Tình trạng: khách hàng dưới 30 tuổi có Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Bạn đã biết gì về phương pháp bấm mí mắt
Sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt trên, bấn mí giúp tạo nếp mí đẹp, cho đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.  Thủ thuật bấm mí mắt thực hiện hết sức nhanh chóng và đơn giản. Đó là việc bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không yêu cầu phải sử dụng dao kéo, không cần cắt chỉ và không băng bó. Để thực hiện được thủ thuật này chỉ tồn thời gian từ 15 đến 20 phút nhưng cũng đòi hỏi trình độ chuyên môn và đôi mắt thẩm mỹ cao của người bác sĩ, tránh gây tổn thương đến thị lực.

Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Cách này vì không cắt mô như cắt mí mắt nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ. Tuy nhiên, mi mắt tạo bởi phương pháp này không tồn tại được lâu. Nếp lằn có thể biến mất sau 2 - 3 năm.

Bấm mí mắt hiện nay được nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, khách hàng có thể bị biến chứng, nhiễm trùng da… Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn