Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt có dễ bị sưng không?

Đôi mắt chính là điều đầu tiên bạn tìm kiếm khi giao tiếp và tìm hiểu một người. Bởi vì không chỉ biểu lộ những sắc thái cảm xúc khác nhau mà đôi mắt còn thể hiện trí tuệ và thần thái của một người. Chính vì vậy mà trong thời gian gần đây, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp bấm mí mắt để tạo điều kiện cho nhiều người chăm chút và quan tâm đến vẻ đẹp của mình. Phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Bạn đã biết gì về phương pháp này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé.
Những ưu điểm của phương pháp cắt mí Hàn Quốc
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
• Công nghệ Hàn Quốc an toàn cao và thật sự bền vững với thời gian

Bấm mí mắt có bị sưng không
Sau khi bấm mí mắt, tùy cơ địa từng người mà mắt có thể sưng trong vòng 3 – 5 ngày đầu, nhưng đừng quá lo vì sau đó tình trạng này sẽ giảm dần và hết, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí Hàn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc
Các bước sau khi cắt mắt kiểu Hàn
-          Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo ngại. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi bấm mí.
-         Tránh làm việc quá sức hay tập thể dục trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau từ 5-7 ngày khi bạn đến tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ
Địa chỉ nào tin cậy để cắt mí mắt
Theo nhận xét của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, đã trải nghiệm qua dịch vụ, bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắtmí mắt… thích hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn