Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt cho đôi mắt tự nhiên

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc.
Lợi thế của những bạn nữ có đôi mắt hai mí,to tròn là sẽ khiến bạn trở nên tự tin, năng động và giúp các bạn gái trông trẻ trung và có ánh mắt hấp dẫn người nhìn hơn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố di truyền mà nhiều bạn gái có một đôi mắt khá nhỏ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho gương mặt, cũng như sự tự tin khi giao tiếp nhưng các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc .
Sau khi tiểu phẫu bấm mí mắt hình thành hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có sức hút hơn. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên, làm cho đôi mắt trở nên rạng rõ, kết quả duy trì ổn định lâu dài theo thời gian. Giúp chị em phụ nữ trở nên toả sáng và đẹp hơn trong mắt nhìn của mọi người

Ưu điểm cắt mí mắt Hàn Quốc :
-Mắt trở nên to đẹp, mí mắt rõ ràng.
– Độ an toàn cao, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
– Không để lại sẹo sau phẫu thuật giống như phương pháp cắt mí mắt
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian thực hiện rất nhanh trong vòng chưa đầy 20 phút.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Tuân thủ đúng theo những gì bác sĩ đã hướng dẫn và tái khám đúng lịch hẹn
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Nên đeo kính râm khi ra ngoài để đảm bảo tránh nhiễm bẩn
Chi phí Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt Hàn Quốc :
Đối với về chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn