Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt không hề đụng đến dao kéo

Thông thường thì mắt một mí không ảnh hưởng đến thị lực của mắt tuy nhiên theo một số quan điểm về cái đẹp, thì mắt một mí là mắt không được đẹp và hay bị cho là mắt gian xảo vì thế nhiều người muốn tạo mắt hai mí. Hiện nay công nghệ phẫu thuật bấm mí mắt làm đẹp mới và hiện đại nhất đã có mặt tại Việt Nam. Với sự chuyển giao công nghệ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, các chị em phụ nữ đã có cơ hội tiếp cận với phương pháp làm đẹp hiện đại.
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Bước đầu tiên là thăm khám trước. Có thể bạn tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất quan trọng để bạn có được được đôi mắt như ý. Bấm mí mắt là cách bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, chỉ với dụng cụ bấm mí, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất. không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc 
– Độ an toàn cao, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
– Không để lại sẹo như khi thực hiện cắt mắt hai mí
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Hãy tuân thủ theo những gì bác sĩ dặn dò để có kết quả tốt. Bạn nên cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối. Sau khi thực hiện bấm mí, khi rửa mặt cần chú ý thật nhẹ nhàng trong vòng 2-3 tuần. Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Bấm mí mắt hiện được coi là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhằm mang lại đôi mắt đẹp bởi cho thẩm mỹ cao mà không phải thực hiện phẫu thuật. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn