Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc hiện đại

Với Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc, với một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng. Bạn có ý định chỉnh sửa đôi mắt 1 mí kém xinh của mình bằng phương pháp bấm mí nhưng còn lo lắng không biết liệu bấm mí có đau không, mí mắt có đẹp tự nhiên không, địa chỉ nào bấm mí uy tín? Hãy lắng nghe những kinh nghiệm thực tế sau khi bấm mí mắt của các eva và tham khảo thông tin sau đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này nhé! Tuy nhiên không phải ai cũng biết tiêu chuẩn nào được đánh giá là bấm mí mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Quy trình bấm mí
Bấm mí mắt là một kĩ thuật gồm các thao tác đơn giản, được thực hiện trong thời gian rất ngắn nên bạn không hề cảm thấy đau.Các thao tác cơ bản khi bấm mí mắt là như sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm. Với việc sử dụng chỉ sinh học giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu giống như sau khi thực hiện cắt mắt hai mí.
Bước 5: Tái khám.
Bấm mí mắt đã khiến nhiều chị em phụ nữ tự tin và hạnh phúc hơn nhiều.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thực hiện bấm mí mắt, xin giới thiệu với bạn Thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn không ngừng cập nhật, áp dụng các công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Với hệ thống dịch vụ làm đẹp phong phú như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt và các loại hình thẩm mỹ khác ... đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn