Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Cách thực hiện việc bấm mí mắt

Dạo quanh 1 vòng các diễn đàn thẩm mỹ, làm đẹp, bạn có thể bắt gặp vô số chủ đề thảo luận sôi nổi quanh đề tài bấm mí mắt, bấm mí Hàn Quốc và lượm lặt cho mình nhiều kinh nghiệm hữu ích về việc chăm sóc mí mắt sau bấm mí. Bạn vẫn thắc mắc tại sao hiện nay bấm mí mắt đang là giải pháp làm đẹp đôi mắt làm điên đảo và tạo nên cơn sốt trong giới các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp đến thế. Hãy đọc bài viết sau đây và trả lời cho câu hỏi của bạn nhé.

Những ai phù hợp với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc:
Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn hoặc mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…. Với những người mắc tật cận thị vẫn có thể áp dụng được phương pháp này mà không cần lo lắng nhé.
Quy trình bấm mí
Là một thủ thuật rất đơn giản và không mất nhiều thời gian, chỉ trong vòng 20 phút, quá trình bấm mí mắt được các bác sĩ thẩm mỹ hoàn thành.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Việc phẩu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mí mắt lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Do đó cần lưu ý chọn các địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đáng tin cậy và có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, vì đây chính là yếu tố quyết định sự thành công của ca tiểu phẫu. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn