Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt không hề để lại sẹo


Đôi mắt là nơi ẩn chứa những tâm tư của con người, đặc biệt là phụ nữ, khi nhìn sâu vào đôi mắt của một người bạn sẽ nhận thấy được một thế giới, được phản chiếu từ chính suy tư và cảm xúc của người đó. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn được sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn, hai mí rõ rệt…Hãy để phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc giúp bạn. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí sẽ là chuyện không quá khó khăn, đây là một kỹ thuật tiên tiến mới tạo mắt hai mí mà không cần phải phẫu thuật.

Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Bấm mí mắt là giải pháp tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn ngày nay. chỉ kéo dài 15-20 phút. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo vì không phải phẫu thuật.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
Các bước sau khi bấm mắt kiểu Hàn
-         Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau từ 5-7 ngày.
-          Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Đây là phản ứng bình thường sau khi bấm mí. Để giảm sưng và đau hiệu quả, nhanh chóng Bạn có thể chườm đá lạnh.
-         Tránh làm việc quá sức hay tập thể dục trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Bấm mí mắt kiểu Hàn thực sự tạo ra cơn sốt mới thu hút sự quan tâm của nhiều người. Để đạt kết quả cao nhất việc bạn lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện có vai trò quyết định. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp bạn thổi hồn vào đôi mắt. Kết quả thẩm mỹ đảm bảo đẹp, không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn