Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt là điều mà nhiều phụ nữ quan tâm

Mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai sở hữu mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, da thừa dư nhiều và bọng mỡ trên mắt là làm sao cải thiện được khuyết điểm này. Thông thường các chị em hay trang điểm hoặc sử dụng dụng cụ hỗ trợ nhưng việc này tốn nhiều thời gian. Xin giới thiệu với các bạn về phương pháp bấm mí mắt. Đây  là phương pháp tạo hình hiện đại nhất ngày. Trải nghiệm công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến tại Thẩm mỹ bác sĩ Điền sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt biếc to tròn với hai nếp mí đáng yêu, duyên dáng.

Hiệu quả của phương pháp tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
 Bạn có thể hiểu bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to rõ nét mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ áp dụng kỹ thuật đặc biệt tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp chúng hình thành nên nếp mí mới to đẹp tự nhiên. Ưu điểm đáng nói đến của phương pháp này là thực hiện êm ái, không đau, không để lại sẹo, giúp cải thiện để tình trạng mắt xấu. Đối với phương pháp tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc , sau khi tiểu phẫu mắt hình thành hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có chiều sâu hơn. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt.
Điều cần lưu ý khi thực hiện bấm mí
Khách hàng được kiểm tra sức khỏe theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo có đủ điều kiện thực hiện tiểu phẫu.
Khách hàng đang mang thai hoặc trong thời kì kinh nguyệt không được chỉ định tham gia bấm mí.
Hãy nhớ hai điều này khi quyết định thực hiện bấm mí để đảm bảo
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp về mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt … để giúp bạn thêm dễ dang làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn