Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt sử dụng chỉ sinh học

Theo tiêu chuẩn của chúng ta từ xua đến nay, cái đẹp đối với người phụ nữ gồm đôi mắt bồ câu, long mày lá liễu, chiếc mũi dọc dừa, mái tóc dài đen nhánh…. Trước hết, một đôi mắt to tròn chắc chắn sẽ giúp mang lại sự tự tin cho nhiều bạn. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một đôi mắt to rõ ràng với hai mí. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp thì đừng bỏ qua dịch vụ bấm mí mắt và những ưu điểm của phương pháp này.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Việc sử dụng chỉ sinh học có tác dụng làm cho đôi mắt trông rất tự nhiên, và khó bị phát hiện là bạn đã trải qua các vấn đề về thẩm mỹ. Bấm mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Do đó, đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Ưu điểm
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn khoảng 15 đến 20 phút, phương pháp bấm mí mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Đặc biệt là phương pháp này không đau, không để lại sẹo,
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn