Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Việc lựa chọn một địa chỉ bấm mí mắt an toàn

Nhiều chị em vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một phương pháp làm đẹp đôi mắt. Tuy nhiên với sự gia tăng của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ khiến các chị em không khỏi lo lắng về việc lựa chọn cho mình một địa chỉ bấm mí mắt an toàn để tân trang nhan sắc. Xin giới thiệu với các bạn về phương pháp bấm mí mắt. Để xóa bỏ triệt để những nhược điểm của đôi mắt 1 mí, mắt hí và tạo chiều sâu cho “cửa sổ tâm hồn” thì công nghệ nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn (hay còn gọi là nhấn mí qua sụn) chính là “bí kíp vàng” cho bạn làm đẹp.


Kĩ thuật tạo hình bấm mí mắt Hàn Quốc 

Bạn có thể hiểu bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to rõ nét mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ áp dụng kỹ thuật đặc biệt tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp chúng hình thành nên nếp mí mới to đẹp tự nhiên. Đối với phương pháp tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc, sau khi tiểu phẫu mắt hình thành hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to rõ ràng và cân đối, có sức hút hơn. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt. Giúp chị em phụ nữ trở nên toả sáng và đẹp hơn trong mắt nhìn của mọi người nên đang được nhiều khách hàng săn đón nhất hiện nay vì những ưu điểm tiện lợi của nó. 

Đây  là phương pháp tạo hình tiên tiến nhất  chỉnh sửa được nhữngkhuyết điểm mí hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt to, mắt nhỏ không đều hai bên, mắt bị trợn, nhắm mắt không kín, sẹo mi mắt, hốc mắt sâu, lõm do phẫu thuật hoặc do bẩm sinh, đuôi mắt sụp…, giúp khách hàng đẹp ràng ngời và thu hút hơn.

Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Vấn đề chi phí cho việc Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp về mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt … để giúp bạn thêm dễ dang làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn