Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt xinh như các ngôi sao Hàn

Đã có không ít ca sĩ là nam của đất nước Hàn Quốc sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ đầy mê hoặc nhờ vào công nghệ của bấm mí mắt Hàn Quốc. Có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu như: Lee Min Ho, Jang Dong Gun….Và ngày nay các bạn trẻ đều muốn sở hữu đôi mắt đẹp như các thần tượng của mình. Với sự xuất hiện của phương pháp bấm mí mắt là giải pháp cứu trợ cho các cô nàng không may có đôi mắt xấu.

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Chăm sóc mắt sau khi bấm mí
Phương pháp làm đẹp này đang thành trào lưu làm đẹp trong giới trẻ. Tuy nhiên, cần chú ý giữ vệ sinh cho mắt vì giai đoạn sau khi bấm mí có ảnh hưởng đến kết quả sau này của bạn. Bạn nên làm đúng theo các điều cần lưu ý sau:
-  Tránh dụi mắt, trang điểm sau 7 ngày.
– Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
– Hạn chế nhìn lâu vào sách vở, máy tính, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp trong 1 tuần đầu
– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Hy vọng những thông tin vừa nêu ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc làm đẹp cho đôi mắt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một thẩm mỹ viện với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn