Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Những đối tượng nào nên thực hiện bấm mí

Người Châu Á chúng ta, do đặc điểm về chủng tộc thường có mắt nhỏ với nếp rẻ quạt ở góc mắt, vì vậy mặc dù nhiều người có mắt hai mí nhưng nếp mí vẫn không rõ ràng. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ bấm mí mắt  đơn giản nhưng hiệu quả, cho bạn đôi mắt tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc mà không phải phẫu thuật xẻ mí. Bấm mí Hàn Quốc có dụng cụ chuyên biệt mắt hai mí sẽ kéo dài lâu hơn. Hãy cùng tìm hiểu để biết nhé.
Đối tượng thích hợp để bấm mí mắt Hàn Quốc
Nhiều người vẫn thắc mắc là bấm mí mắt có áp dụng cho nam giới hay không và áp dụng như thế nào có khác so với bấm mí mắt cho nữ không. Câu trả lời là bấm mí Hàn Quốc không hề phân biệt đối tượng áp dụng hay tuổi tác, giới tính. Như vậy, cả nam lẫn nữ dưới 30 tuôi đều có thể áp dụng kỹ thuật này để tạo nếp mí cho mắt của mình.

Bấm mí mắt cho nam về cơ bản là giống bấm mí mắt cho nữ. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến và hiện đại hiện nay thì là nam hay nữ, bạn cũng sẽ có một đôi mắt hai mí to tròn, long lanh mà không cần phẫu thuật
Những điều cần biết về bấm mí mắt Hàn Quốc
Đẹp và an toàn là hai yếu tố luôn song hành với nhau trong lĩnh vực làm đẹp. Theo các chuyên gia thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc , không cắt rạch, không bóc tách, không biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Một đôi mắt được coi bấm mí mắt đẹp khi phải thực sự an toàn cho người sở hữu. Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong môi trường vô trùng hiện đại nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.
Không để lại sẹo, đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt, không mất thời gian nghỉ dưỡng như sau khi thực hiện cắt mí mắt.
Với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm của các bác sĩ, đem lại hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn