Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Bấm mí tạo vẻ đẹp cho cửa sổ tâm hồn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của người phụ nữ, là trung tâm của gương mặt luôn thu hút ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như ý. Nếu bạn đã quyết định thực hiện bấm mí mắt, việc lựa chọn được địa chỉ bấm mí Hàn Quốc an toàn, uy tín ảnh hưởng nhiều đến kết quả của việc bấm mí. Để tìm được địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp, bạn nên tham khảo nhiều nơi và hỏi ý kiên của những người đã thực hiện bấm mí. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí là kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Việc bấm mí mắt Hàn Quốc vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Do đó, có thể tiết kiệm thời gian và không cần tĩnh dưỡng nhiều sau khi thực hiện. Do đó, đây là giải pháp được nhiều người tin dùng lựa chọn thực hiện nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Bấm mí mắt là một công nghệ làm đẹp mắt được áp dụng đối với những khách hàng trẻ (dưới 30 tuổi), bởi mắt chưa đổ da và lượng mỡ mắt đang còn ít: Mắt một mí, mắt hai mí nhưng mí không rõ ràng, hai mí mắt bị lệch nhau tức là một bên có mí và một bên không có mí…

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn