Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Chia sẻ về cách bấm mí mắt

“Mình thật không may mắn khi sở hữu đôi mắt 1 mí mà nhiều người hay gọi là “ti hí mắt lươn”, nên đang tính đi bấm mí mắt để cải thiện. Tuy nhiên mình vẫn đang có một số thắc mắc muốn được giải đáp là bấm mí mắt bao nhiêu tiền? Phương pháp này có ảnh hưởng đến mắt gì không?” Đây là những thắc mắc của một bạn đang có nhu cầu bấm mí mắt. Xin chia sẻ với các bạn bí quyết về phương pháp bấm mí mắt. Đây  là phương pháp tạo hình xuất xứ từ Hàn Quốc  chỉnh sửa được nhữngkhuyết điểm mí hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt to, nhỏ hoặc lõm do phẫu thuật hoặc do bẩm sinh, đuôi mắt sụp…, giúp khách hàng đẹp ràng ngời và thu hút hơn.

Hiệu quả của phương pháp tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Để có thể biết bấm mí có phù hợp với mình không, trước hết bạn cần hiểu phương pháp bấm mí mắt là như thế nào. Bạn có thể hiểu bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to rõ nét mà không cần phẫu thuật,  không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây ảnh hưởng và không để lại sẹo, rất ít phù nề và hiếm hơn là chỉ bị sưng nhẹ. Bác sĩ sử dụng kỹ thuật đặc biệt tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp chúng hình thành nên nếp mí mới to đẹp tự nhiên. Đối với phương pháp tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc , sau khi tiểu phẫu mắt hình thành hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có chiều sâu hơn. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt đẹp tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt. Giúp chị em phụ nữ trở nên toả sáng và đẹp hơn trong mắt nhìn của mọi người
Chi phí cho một ca tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Đối với chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp về mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt … để giúp bạn thêm dễ dang làm đẹp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn