Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Chia sẻ dành cho người muốn bấm mí mắt


“Mắt mình 1 mí nhưng không quá bé, đúng hơn là mí lót vì có thấy mí chỉ là không rõ thôi. Mình cận nên đeo kính vào rồi cũng chẳng ai để ý. Hơn nữa mũi mình khá cao, nhìn chung dung nhan gọi là thanh tú, ưa nhìn. Chỉ là mỗi lần bỏ kính ra trông mình vật vờ như đang buồn bực gì đấy”. Đây là tâm sự cuả một bạn đang rất khổ sở vì mắt một mí. Xin được giới thiệu với bạn phương pháp bấm mí mắt nhanh chóng và tiện dụng giúp các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc .
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
ĐƯợc các bác sĩ thực hiện một cách hết sức nhanh chóng và đơn giản. Bằng cách tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Lưu ý là bấm mí sẽ cho kết quả đẹp cho các trường hợp mắt một mí, mí lận ít da chùng thừa. Nếu da mí trên chùng thừa nhiều, bắt buốc phải sử dụng phương pháp cắt mí thì nếp mí mới rõ ràng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
– Không để lại sẹo sau phẫu thuật mở rộng khóe mắt.
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Hãy làm đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để được kết quả tốt nhất nhé.
Bên cạnh phương pháp cắt mắt hai mí thì đây là phương pháp rất được ưa chuộng. Đối với về chi phí Bấm mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn