Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nhấn mí cho khuôn mặt hài hòa hơn

Không phải ai cũng có vẻ đẹp hoàn thiện thu hút người khác. Nếu có khuyết điểm đối với cơ thể bạn chúng ta sẽ tìm cách để cải thiện vì nhu cầu làm đẹp là nhu cầu tất yếu của con người. Hiểu được tâm lý đó, ngày nay, các bác sĩ thẩm mỹ đã tạo ra phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quố nhằm cứu tinh cho những người không may sinh ra có mắt một mí với mí mắt không rõ ràng. Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc theo công nghệ Hàn Quốc tại ra đời và được xem là phương pháp hiện đại giúp khách hàng loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Thay đổi diện mạo nhờ phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc khiến khuôn mặt trở nên hài hoà hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn nên giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn. Khi thực hiện không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, nên bấm mí Hàn quốc hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Đồng thời không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nhấn mí có thể nói là không phải phẫu thuật mà chỉ là một kỹ thuật thẩm mỹ nên việc tiến hành diễn ra rất an toàn. Chính vì thế mà nhiều chị em phũ nữ và đặc biệt ở Việt Nam nơi có tỷ lệ người có mắt một chí rất cao và hiện nay nhấn mí vĩnh viễn đang ngày càng phổ biến cho chị em muốn có mắt 2 mí.
Thẩm mỹ Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Tay nghề của bác sĩ và cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ có vai trò rất lớn quyết định đến kết quả phẫu thuật. Do đó, khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ nên chú ý các yếu tố sau
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật về mắt như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
– Đội điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tình không ngừng nâng cao nghiệp vụ luôn sẵn sàng túc trực bên cạnh bạn 24/24. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn