Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi mắt bồ câu. Những người có đôi mắt một mí luôn ao ước rằng môt này nào đó mình cũng có đôi mắt hai mí như các ngôi sao Hàn Quốc. Công nghệ nhấn mí mắt Hàn quốc sẽ giúp chị em biến mong ước này thành sự thật.  
Nhấn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ
Nhấn mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện tình trạng mắt một mí hay mắt có mí nhưng bị sụp nhìn không rõ nếp mí giúp đôi măt to đẹp tự nhiên. Việc thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Do đó, nên tìm trung tâm có uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm để thực hiện cho đảm bảo về chất lượng. Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng, để đáp ứng được mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp, rõ nét ánh nhìn thân thiện.

Đối tượng cần nhấn mí mắt Hàn Quốc:
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn.

Quy trình nhấn mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau đó chỉ định cho bạn nên hay không nên thực hiện phương pháp này.
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí nhấn mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Tiến hành dùng dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn nên giúp nếp mí duy trì lâu dài.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau. Không giống như khi cắtmí mắt là sử dụng dao kéo, thì bấm mí mắt chỉ dùng dụng cụ nhấn mí nên không để lại sẹo, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn