Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Đối tượng thích hợp để sử dụng triệt lông

Lông là một lớp bảo vệ của da, giúp da tránh được sự xâm hại của các tác nhân từ môi trường. Tuy nhiên với thời tiết nắng nóng của như hiện nay việc lông mọc rậm khắp tay chân nên lại càng khó coi. ĐIều này khiến cho nhiều chị em phụ nữ có mong muốn làm cách nào để triệt lông có hiệu quả vì chị đã sử dụng nhiều cách. Xin mách nhỏ cho chị em cách triệt lông công nghệ cao từ khi ra đời đã được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.
Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
-         Những người có lông chân tay quá rậm rạp
-         Những người nhiều lông kèm theo tình trạng da bị viêm nang lông
-         Phù hợp với cả nam và nữ


Thông tin cần biết về triệt lông công nghệ cao
Phương pháp này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá là mang lại hiệu quả cao và triệt để nhất trong các phương pháp.  Đặc biệt là phù hợp với mọi tình trạng da, lứa tuổi và điều trị viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông cũng như làm mờ các vùng da sạm màu mà không gây đau đớn, bỏng rộp da. Các chị em phụ nữ đã sử dụng nhiều phương pháp truyền thống để triệt lông nhưng chúng cũng chỉ được 1 thời gian chúng quay trở lại. Hãy để công nghệ triệt lông giúp bạn. Triệt lông bằng công nghệ cao sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến New E-light với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, đồng thời giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ. 
Triệt lông thì sau này lông có mọc trở lại không
Nguyên lý của các phương pháp này là làm phân hủy mầm nhú của sợi lông dưới da, khiến chúng ngừng hoạt động hoặc hoạt động chậm lại, ngắn hơn và nhạt màu đi. Triệt lông công nghệ cao New E-light sẽ lưu lại sâu trong da để “ngăn cản” nguồn dinh dưỡng cung cấp đến từng sợi lông làm cho chúng bị yếu dần đi và rụng đi một cách tự nhiên nên lông rất khó mọc trở lại.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn