Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Trào lưu bấm mí mắt của giới trẻ

Mắt một mí thường không hợp với khuôn mặt tròn của một số người. Vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ đã tìm hiểu và muốn đi bấm mí mắt. Tuy nhiên họ lại đang phân vân không biết đi bấm mí có đau không? Đừng lo lắng vì với sự chuyển giao công nghệ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, hiện nay việc bấm mí mắt đã thực sự trở thành trào lưu làm đẹp nhẹ nhàng cho các chị em phụ nữ. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc .
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Bấm mí mắt là cách bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên hoàn toàn không để lại sẹo xấu hay dấu vết xâm lấn trên da vùng mí. Đặc biệt chỉ với 30 phút sau tiến hành phẫu thuật, đảm bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo bảo với kỹ thuật. Vì vậy, ngoài việc quan tâm chi phí nhấn mí mắt giá bao nhiêu, bạn cũng cần nên lưu ý thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
– Không để lại sẹo như khi thực hiện cắt mắt hai mí
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.
Mách nhỏ về cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Nếu mắt có hiện tượng sưng, bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Bấm mí mắt hiện được coi là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhằm mang lại hiệu quả cao và đẹp thẩm mỹ cao mà không phải thực hiện phẫu thuật


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn