Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật

Với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc, với một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng. Nhưng giống như các phương pháp làm đẹp khác, khi quyết định thực hiện khách hàng sẽ đưa ra hàng loạt các câu hỏi về phương pháp này để có những hiểu biết nhất định. Bạn đã biết gì về phương pháp này chưa, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé
Những điều cần biết về bấm mí mắt
Khi tiến hành bấm mí mắt, với con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng trình độ chuyên môn xuất sắc, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí mắt từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí đẹp tự nhiên, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài.

Bấm mí mắt có an toàn và có đau hay không
Vì đây là phương pháp không bóc tách hay cắt rạch, không phẫu thuật, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn quốc được bác sĩ gây tê nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi bấm mí có thể bị sưng nhưng Sau đó thì vết sưng sẽ giảm dần và ổn định trở lại bình thường.
Vệ sinh chăm sóc mắt sau khi bấm mí
·         Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm trùng.
·         Không gãi, không dụi mắt, không đeo kính sát tròng và trang điểm trong một tuần đầu sau nhấn mí.
·         Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, hạn chế nhìn lâu vào sách vở, màn hình máy tính.
·         Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Xin chia sẻ với bạn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, có kinh nghiệm và chuyên môn cao nhờ được tích lũy sau nhiều năm tu nghiệp tại Hàn sẽ đem lại cho khách hàng kết quả bấm mí mắt tối ưu nhất. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn